วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

15 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้!!

ช่วงอากาศในบ้านเราช่วงนี้ น้องๆดาวคณะหลายคนก็บ่นอุบกันเลยล่ะว่าร้อนสุดๆ แถมบางคนที่ผมยาวด้วยแล้ว อยากจะหั่นผมทิ้งกันเลยก็ว่าได้

และถ้าใครที่อยากตัดผม แล้วยังไม่มีไอเดียว่าจะตัดทรงไหนดี กลัวว่าจะดับซะก่อน ก็ลองดูไอเดียจากไอดอลสาวเกาหลีที่เรารวบรวมมาให้ดู กับ 15 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี สำหรับช่วงหน้าร้อนในไทยแบบนี้

ไปชมกันเลยจร้า^^

Cr : Thairath

#1 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี


#2 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#3 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#4 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#5 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#6 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#7 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#8 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#9  ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#10 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#11 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#12 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#13 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#14 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี

#15 ผมสั้นสไตล์ไอดอลเกาหลี