วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

5 คำโดนโดน เก๋ๆสไตล์น้องแอม ม.หัวเฉียว

สาวสวยอารมณ์ดีจากรั้วม.หัวเฉียว อย่างน้องแอมคนนี้ นอกจากหน้าจะสวยแล้ว คารมยังดีอีกด้วยนะจ๊ะเนี่ย เพราะเจ้าตัวมักจะมีคำโดนโดน เก๋ๆออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆเลย

วันนี้เราเลยรวบรวม 5 คำโดนโดน เก๋ๆจากน้องแอม ม.หัวเฉียวมาให้ได้ชมกัน

#1 ความสุขไม่ได้อยู่ที่ว่าเรามีอะไร แต่อยู่ที่เรารู้สึกยังไงกับสิ่งที่เรามี


#2 บางครั้ง กาลเวลามิได้ให้คำตอบ แต่มันทำให้เราเปลี่ยนคำถาม


#3 เวลาไม่ได้ทำให้ใครเสียคน ใครบางคนต่างหาก ทำให้เสียเวลา

#4 ความรักก็เหมือนการขับรถ ไม่รู้จักหักหลบก็บาดเจ็บ

#5 ยาสีฟันอะต้องคอลเกต แต่ถ้าอยากมีคนพิเศษอะต้อง Call Me