วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

น้องวอ ผู้ชายหน้าสวยเปลี่ยนใจ!! ขอกลับไปเรียนที่มศว อย่างเดิม

หลังจากโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน อันเนื่องมาจากคนแชร์ภาพของน้องวอ ผู้ชายหน้าสวยอย่างกับผู้หญิง ที่น้องได้ไปงานรับน้องที่คณะบริหารธุรกิจ ม.เชียงใหม่ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดน้องวอ ได้เกิดเปลี่ยนใจขอกลับไปเรียนที่มศว ที่น้องเคยเรียนอยู่อย่างเดิมอีกครั้ง อันเนื่องมาจากเหตุผลส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวว่ามีการขู่ของรุ่นพี่ที่มช.แต่อย่างใด

"ก่อนอื่นเลยวอต้องขอสวัสดีและขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ให้ความสนใจชื่นชอบวอและเป็นกำลังใจให้วอนะคะ

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าตอนนี้วอกำลังจะเข้าศึกษาที่ไหนอย่างไร ขณะนี้วอกำลังศึกษาอยู่ที่ สำนักวิชาเศรษฐศาสตร์และนโยบายสาธารณะ มศว ชั้นปีที่ 2

แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้วอตัดสินใจลองยื่นแอดมิชชั่นใหม่ในปีนี้ ซึ่งวอติด คณะบริหารธุรกิจ มช. วอจึงเดินทางไปสัมภาษณ์ เพื่อเป็นการไปดูสถานที่เรียนต่าง ๆ ดูสังคมและการใช้ชีวิต จึงจะตัดสินใจว่าจะเลือกเรียนที่ไหน

ตอนนี้วอตัดสินใจแล้วว่าจะเรียนที่มศวดังเดิมค่ะ ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ เหตุผลของแต่ละคนนั้นอาจจะแตกต่างกัน วอจึงอยากขอให้พี่ ๆ ทุกคนยอมรับและเข้าใจในการตัดสินใจของวอด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้วออยากจะขอขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ บุคลากร อาจารย์ทุกท่าน และผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ให้โอกาสวอและดูแลวอเป็นอย่างดี วอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ"